เมล็ดกาแฟ คุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม!! ต้องที่..กาแฟไทย

Last updated: 13 ก.ย. 2565  |  445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมล็ดกาแฟ คุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม!! ต้องที่..กาแฟไทย

บริษัท โรงคั่วกาเเฟไทย จำกัด

          เป็นบริษัทประกอบธรุกิจผลิตเมล็ดกาเเฟคั่ว จัดจำหน่ายเมล็ดกาเเฟคั่วเเละวัตถุดิบต่างๆ มานานกว่า 10 ปี เราได้คิดค้นสูตรกาเเฟจนทำให้ได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ เเละในกระบวนการผลิตมีความใส่ใจในทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้เมล็ดกาเเฟคั่วที่มีคุณภาพ โดยทางบริษัทได้มีเมล็ดกาเเฟคั่วที่หลากหายสูตร โดยเริ่มต้นพื้นฐานจากเมล็ดกาเเฟ อาราบิก้า โรบัสต้าในระบการคั่ว 3 เเบบ คือ คั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม เเละจากนั้นนำมาผสมตามสูตรของทางบริษัท

          Single origin คือเมล็ดกาเเฟจากเเหล่งที่ปลูกเดียว อย่างเช่น อาราบิก้าเเท้100% จากจังหวัดเชียงราย เป็นต้น
Blend คือเมล็ดกาเเฟที่เเหล่งที่ปลูกมากกว่าหนึ่งเเหล่งขึ้นเป็น เช่น เมล็ดกาเเฟอาราบิก้าคั่วเข้มเเละโรบัสต้าคั่วอ่อนเป็นต้น

บริการ OEM ผลิตเมล็ดกาเเฟ
          หากท่านต้องการเป้นเจ้าของเเบรนด์สินค้าผลิตภัณฑ์เมล็ดกาเเฟคั่วเป็นของตัวเอง เเละกำลังมองโรงงานเพื่อผลิตสินค้าตามสูตรเฉพาะ ที่ทีความใส่ใจสินค้า คัดสรรเมล็ดกาเเฟเเละวัตถุดิบอื่นๆได้ตามความสนใจขอลูกค้า เช่น สร้างโปรไฟล์การคั่ว (คั่วอ่อน/คั่วกลาง/คั่วเข้ม) เป็นต้น


เมล็ดกาแฟ ARABICA 100%-กาแฟไทยและเมล็ดกาแฟคั่วผสม

คุณสมบัติเมล็ดกาแฟ
          1.เมล็ดกาแฟอาราบิก้าเเท้ บอดี้เเน่นๆ หอมๆ ได้กลิ่นอโรม่ามาเต็มรสชาติติดควันปลายสัมผัส ด้วยการคั่วเมล็ดกาเเฟในระดับที่เเตกต่างกันเพื่อให้ได้เมล็ดกาเเฟที่ดีมีคุณภาพเเละส่งที่มือลูกค้าอย่างมั่นใจ
         2.เมล็ดกาแฟคั่ว สูตรผสม หนักแน่นด้วยรสชาติกาแฟสายพันธุ์ไทย มีบอดี้หนักโดยผ่านการคั่วเข้มผสมผสานระหว่างกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้า ในสัดส่วนที่เหมาะสม ขมเข้ม พร้อมกลิ่นหอมละมุนเต็มไปด้วยรสชาติอันมีเอกลักษณ์ เพื่อให้ได้กาแฟที่มีคุณภาพและรสที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการนำไปทำกาแฟเมนูที่หลากหลาย

เเหล่งที่ปลูกเมล็ดกาเเฟ
          อาราบิก้า ปลูกในที่สูงและอุณหภูมิเหมาะสมจึงจะได้กาแฟรสดีไม่เพี้ยนไปจากพันธุ์ดั้งเดิม โดยความสูงตั้งแต่ 1000 เมตร ขึ้นไปจากระดับน้ำทะเล และมีความลาดเอียงของพื้นที่ปลูกไม่เกิน 30% อุณหภูมิที่พอเหมาะจะอยู่ที่ 15 - 25 องศาเซลเซียส และมีความชื้นสัมพัทธ์มากกว่า 60% มีต้นสูงประมาณ 2.5-4.5 เมตร มีผลน้อยกว่าโรบัสต้า
โรบัสต้า สามารถปลูกได้ในพื้นที่ต่ำหรือประมาณ 200 - 800 เมตร อุณหภูมิที่พอเหมาะจะอยู่ที่ 24 - 36 องศา เซลเซียสหรือเหนือระดับน้ำทะเลในประเทศไทยปลูกมากในภาคใต้ เช่น จังหวัดชุมพร จังหวัดระนอง และจังหวัดสุราษฏร์ธานี มีต้นสูงประมาณ 4.5-6.5 เมตร มีลูกดกกว่าอาราบิก้า

รูปร่างของเมล็ดกาเเฟที่คั่วเเล้ว
 - อาราบิก้า : รูปทรงเป็นวงรี เส้นตรงกลางคด
 - โรบัสต้า : รูปทรงเป็นวงกลม รอยบากเป็นเส้นตรง

รสชาติ
อาราบิก้า : เป็นกาแฟที่มีรสนุ่มลึก มีความหอมลงตัว กลมกล่อม มีกลิ่นที่หอมกว่าโรบัสต้า ฝาดน้อยกว่า มีคาเเฟอีนประมาณ 0.8-1.5% 
โรบัสต้า : เป็นกาแฟที่มีรสเข้มข้น บอดี้หนักแน่น เเต่จะมีรสเปรี้ยวฝาด มีคาเเฟอีนประมาณ 1.7-3.5%

คำเเนะนำ
 - การเก็บใส่ภาชนะที่มีฝากปิดสนิท อาจจะเป็นขวดโหลเเก้ว,กล่องพลาสติก,โหลสแตนเลส,โหลสูญญากาศ
 - ควรเก็บเมล็ดกาเเฟให้ห่างจากความชื้นหากเมล็ดกาเเฟคั่ว นำมาเก็บไม่ถูกวิธีหรือถูกทิ้งไว้ในที่อับชื้น จะทำให้มีกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์
 - ควรหาที่เก็บให้ห่างจากเเสงเเดด นอกจากเราจะเก็บเมล็ดกาเเฟในภาชนะมีฝาเปิด ซีลล็อคให้สนิทเเล้วเรายังต้องเก็บรักษาเมล็ดให้ห่างจากเเสงเเดด

วัตถุดิบ : ผงชา-ผงโกโก้ 

ผงใบชาเชียว Green Tea


ราคาเพียง 150 บาท ขนาด 250 กรัม
ใบชาเขียวคัดคุณภาพจากยอดชา ให้รสชาติความเป็นชาเขียวอย่างลงตัวและกลมกล่อมสำหรับเมนูแก้วโปรดของคุณใบชาเขียวแท้ ชั้นดีจากโรงคั่วกาแฟไทย คัดสรรคุณภาพจากชาเขียวชั้นดี ผ่านกรรมวิธีพิเศษ สูตรเฉพาะของโรงคั่วฯ ทำให้ชาเขียวหอม เข้ม ยิ่งขึ้นเหมาะชงร้อนและเย็น

ผงใบชาไทย Thai Tea


ราคาเพียง 125 บาท/ 250 กรัม
ชาไทยคุณภาพเยี่ยม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบดื่มชา ไม่ว่าจะชาเย็น ชาร้อน สามารถทำได้หมดทุกเมนูที่คุณต้องการคัดสรรค์เฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาให้คุณได้ลิ้มลอง เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มชาไม่ว่าจะชงร้อน ชงเย็น คุณจะได้เอกลักษณ์ชาไทยสูตรพิเศษที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

ผงโกโก้ Coco Choc

ราคาเพียง 150 บาท ขนาด 500 กรัม
ผงโกโก้คุณภาพจากเมล็ดโกโก้แท้ 100% เหมาะสำหรับเมนูต่างๆของคุณไม่ว่าจะปั่น ร้อน เย็น สามารถทำออกมาได้มีกลิ่นและรสชาติที่กลมกล่อม

 

ดูสินค้าเพิ่มเติม  : สินค้าทั้งหมด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้